Ngày đăng: 17/02/2012 | Lượt xem: 5335
Ngày 17 tháng 01 năm 2010, Lễ trao giải Quả chuông vàng được Hiệp hội quảng cáo Việt Nam tổ chức tại Nhà hát TP. Hồ Chí Minh. Đây là một sự kiện lớn của ngành quảng cáo Việt Nam, thu hút được sự quan tâm của nhiều cơ quan thông tấn báo chí và các sở ban ngành trên cả nước.
“Quảng cáo sáng tạo Việt Nam - Quả chuông vàng” là giải thưởng thường niên do Hiệp hội quảng cáo Việt Nam tổ chức từ năm 2006 nhằm đề cao những giá trị sáng tạo của ngành quảng cáo tại Việt Nam. Tuy nhiên, hầu hết các tác phẩm đạt giải đều do các công ty quảng cáo nước ngoài hoặc liên doanh với nước ngoài thiết kế/sản xuất, chưa thấy dấu ấn của các công ty quảng cáo trong nước. Đó cũng chính là lời nhắc nhở cho những nhà quảng cáo Việt Nam cần phải học tập và làm việc nhiều hơn nữa.
Chuông vàng 2009 được trao cho Vinaphone 3G
Cũng với ý nghĩa đề cao giá trị sáng tạo và khích lệ các nhà quảng cáo, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam (ARTI Vietnam) đã mang đến Đêm trao giải thưởng Quả chuông vàng 2009 những suất học bổng toàn phần về đào tạo chuyên ngành quảng cáo.
Ông Đỗ Kim Dũng, VIện trưởng ARTI Vietnam (thứ 4 từ trái sang) tại đêm trao giải
ARTI Vietnam luôn vận động không ngừng, mở rộng hợp tác trong nước và quốc tế để nghiên cứu và thiết kế các chương trình đào tạo giúp các nhà làm quảng cáo Việt Nam nhanh chóng theo kịp thế giới, góp phần phát triển ngành quảng cáo nuớc nhà. Chúng ta tin rằng, tại các giải Quả chuông vàng những năm tới sẽ ghi danh ngày càng nhiều tên tuổi của các nhà quảng cáo Việt Nam.
ARTI Vietnam.
Tags: